Thứ Bảy, 13 tháng 6, 2015

Sau đây là danh sách các sheet nhạc clb sáo trúc long khánh đã sưu tầm được, xin chia sẻ cùng anh chị em:

Ai đưa em về - Nguyễn Ánh 9

Ba ngọn nến lung linh - Ngọc Lễ
Bèo dạt mây trôi - Dân ca Quan họ
Bình minh dịu êm ; Bình minh dịu êm - trang 2
Cát bụi - Trinh Công Sơn
Cây cầu dừa - Hàn Châu
Chân tình - Trần Lê Quỳnh 
Chim sáo ngày xưa - Nhất Sinh
Chim trắng mồ côi - Hồng Sương Long & Minh Vy Chim trắng mồ côi - trang 2
Đám cưới trên đương quê - Hoàng Thi Thơ
Đàn sáo Hậu Giang
Đất Phương Nam - Lê Giang & Lưu Nhất VũĐất Phương nam Trang 2
Đứa bé - Minh Khang
Diễm cưa - Trịnh Công Sơn
Hình bóng quê nhà - Thanh Sơn
Hương tóc mạ non - Thanh Sơn
Huyền thoại Mẹ - Trịnh Công Sơn 
Không bao giờ quên anh - Hoàng Trang
Kiên Giang mình đẹp lắm
Lòng mẹ - Y Vân
Mùa hoa anh đào - Thanh Sơn
Mưa trên phố Huế - Minh Kỳ - Tôn Nữ Thụy Phương
Mưa rừng - Huỳnh Anh
Nếu hai đứa mình - Anh Bằng & Lê Dinh
Ngẫu hứng Lý ngựa ô
Ngày đá đơm bông - Nhật Ngân
Ngày xưa ơi - Yến Dung
Ngồi bên em
Ngôi nhà hoa hồng - Nguyễn Văn Chung
Nhật ký của mẹ - Nguyễn Văn Chung; 
Nhật ký của mẹ - trang 2
Nhỏ ơi - Quang Nhật
Nữ Nhi tình (Tây vương nữ quốc)
Phố đêm - Tâm Anh
Tình cha - Ngọc Sơn
Thói đời - Trúc PhươngThói đời - trang 2
Rhythm of the Rain - J.Gummoe
Ru lại câu hò - Vũ Quốc Việt
Quê tôi
Về quê - Phó Đức Phương
Việt Nam quê hương tôi - Đỗ Nhuận

(Cảm ơn các tác giả và các bạn đã chia sẻ nội dung trên internet. Nếu bạn nào nhận ra sheet nhạc của mình ở đây và không muốn chia sẻ nữa thì vui lòng gọi cho clb sáo trúc long khánh để gỡ bỏ. Chân thành cảm ơn!)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét